Tìm kiếm vận đơn

Người nhận trực tiếp

Số không vận đơn
GO

Đại lý

Tên đăng nhập
Mật khẩu
Đăng nhập

Hãng hàng không

Tên đăng nhập
Mật khẩu
Đăng nhập
(02-8)38486489

Tin nội bộ

Hội nghị Sơ kết phục vụ cao điểm 2019

07.05.2019

 

Trong hơn 5 tháng đầu năm 2019, Công ty TCS đã trải qua các đợt phục vụ cao điểm hàng hóa Tết Nguyên Đán, Giỗ tổ Hùng Vương, Lễ Kỷ niệm Chiến thắng 30/04 và Quốc tế lao động 01/05 với tổng lượng hàng hóa xuất nhập khẩu trước và sau kỳ nghỉ lễ tặng đột biến, trung bình tăng 30-35% so với ngày thường. Nhờ có sự hợp tác chặt chẽ và nhiệt tình từ các đơn vị liên quan, đặc biệt là các cơ quan chức năng nên công tác phục vụ hàng hóa luôn được phục vụ kịp thời, đảm bảo an toàn an ninh chuyến bay và mang lại sự hài lòng cho khách hàng.” – Ông Nguyễn Cao Cường – Tổng Giám đốc Công ty TCS phát biểu tại Hội nghị Sơ kết phục vụ cao điểm 2019 ngày 06/05/2019.

 

Tham dự tại Hội nghị là đại diện của các cơ quan chức năng: Tổng công ty Cảng Hàng không Việt Nam – ACV, Công ty Quản lý bay Miền Nam, Cảng vụ Hàng không Miền Nam, Chi cục Hải quan Cửa khẩu Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất, Trung tâm An ninh Hàng không, Công an quận Tân Bình và các vị khách mời là đại diện các phòng, ban của các cơ quan chức năng, các đơn vị hoạt động tại Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.

 

Thay mặt cho Ban lãnh đạo công ty TCS, ông Nguyễn Cao Cường đã gửi lời cảm ơn chân thành tới sự hỗ trợ và phối hợp sát sao của các cơ quan chức năng, đơn vị liên quan trong khu vực sân bay Tân Sơn Nhất đã giúp TCS hoàn thành tốt công tác phục vụ của mình trong những đợt cao điểm vừa qua. Bên cạnh đó, ông cũng đã biểu dương sự nỗ lực, cố gắng của đội ngũ cán bộ, nhân viên TCS đã đồng lòng vượt qua những khó khăn để giữ vững hình ảnh thương hiệu của công ty và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

 

Với nhiều dấu hiệu tích cực từ tình hình kinh tế vĩ mô trong nước và thị trường hàng hóa quốc tế trong năm 2019, TCS dự báo sản lượng hàng hóa phục vụ sẽ còn tăng cao trong thời gian tới. Đi cùng với đó là những khó khăn, thách thức không hề nhỏ đối với toàn bộ Ban Giám đốc, cán bộ, nhân viên công ty TCS trong việc giữ vững và nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

 

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Cao Cường cũng đã nhấn mạnh: “ Đứng trước những khó khăn, thách thức trong thời gian tới, hơn bao giờ hết TCS mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ, phối hợp chặt chẽ từ các cấp lãnh đạo, cán bộ nhân viên từ các đơn vị liên quan và đặc biệt là các cơ quan chức năng để cùng nhau gặt hái được nhiều thành công và góp phần vào sự phát triển chung của thị trường vận tải hàng hóa hàng không tại Việt Nam.”

 

Một số hình ảnh khác tại buổi lễ:

 

 

 

 

 

 

 

Biên soạn: Nguyễn Ngọc Viễn

 

Quay lại danh sách tin